1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Thông Tin Nên Biết Về Hoa Atiso' bắt đầu bởi khahieutop, 18/6/19.

  1. khahieutop

    khahieutop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao MARKETING ONLINE nào HIỆU QUẢ cho doanh nghiệp của bạn? đó là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp đưa ra, nhưng theo TOP Marketing, câu trả lời tốt nhất là tùy từng loại doanh nghiệp (lớn hay nhỏ, kinh doanh ngành nghề nào) để từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả. Có thể có nhiều giải pháp như: Google adwwords, phần mềm email marketing, sms marketing….

    Sau đây TOP Marketing xin giới thiệu một số xu thế marketing như sau:

    Google Adwords
    Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại website cao nhưng chi phí nhiều.

    SEO
    Là cách tối ưu website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, SEO luôn phát huy tác dụng tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất trên online. SEO là giải pháp marketing online hiệu quả ổn định, bền vững, nhưng bạn cần kiên nhẫn trong khoảng thời gian đầu.

    Email Marketing SMS
    Kênh quảng cáo online truyền thống này vẫn phát huy tác dụng đến ngày nay. Nếu bạn có trong tay data khách hàng tiềm năng, xác thực thì không thể bỏ qua 2 kênh marketing online này. Ưu điểm là chi phí thấp nhất, triển khai nhanh. Nhưng thách thức là khá nhiều khách hàng khó chịu và bị liệt vào spam. Nhưng TOP Marketing đang có rất nhiều điểm mạnh khi nâng cấp 2 công cụ này, để gửi phần mềm gửi email và sms hiệu quả, hãy liên hệ TOP Marketing để được chia sẻ kinh nghiệm một cách hiệu quả.

    CS (Customer service)
    CS – Chăm sóc khách hàng là hình thức làm khách hàng hài lòng với các chương trình tiếp thị đưa ra, bao gồm cả các chương trình marketing trên internet. Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và kết nối thêm nhiều khách hàng mới. CS phải khôn khéo xử lý tình huống và cần duy trì thường xuyên, định kỳ.

    Quảng cáo social
    Phổ biến như facebook, zalo, instagram… Quảng cáo kênh social nhắm chính xác đối tượng, độ tuổi, địa lý, kiểm soát chi phí… quảng bá thương hiệu đến hàng trăm ngàn người. Tuy nhiên, kênh marketing này cần có nhân sự theo dõi, đánh giá kết quả và đội ngũ sáng tạo nội dung tốt. Nếu không, khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sự chú ý bởi quá nhiều “thông tin hỗn tạp” trên mạng xã hội.

    Website
    Website là cổng thông tin giao tiếp giữa công ty với khách hàng. Cần có nội dung hoàn thiện cho website để hỗ trợ SEO và gia tăng uy tín, thể hiện quy mô doanh nghiệp. Phát triển nội dung website là phương pháp Marketing Online hiệu quả trong chiến lược lâu dài. Website còn là nơi bán hàng online tiện ích, bảo mật.

    Báo chí
    Quảng cáo trên truyền trình, phát thanh, báo trực tuyến… Giải pháp marketing online này tốn chi phí cao nhưng có sức lan toả rộng. Báo chí không hẳn giúp gia tăng doanh số tức thì, giá trị bề nổi là tiếp thị thương hiệu.

    Influencer
    Dựa vào sức ảnh hưởng của nhân vật có tầm ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Marketing bằng Influencer thường được ứng dụng trong lĩnh vực thời trang, điện thoại, mỹ phẩm… Influencer tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất, xây dựng hình ảnh thương hiệu nhanh nhất. Nhưng sử dụng phương pháp Marketing Online dùng Influencer đòi hỏi chi phí cực kì cao.

    Seeding
    Tham gia seeding trên các diễn đàn, nhóm cộng đồng… Việc này phải được thực hiện khéo léo, tự nhiên. Nếu làm tốt, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Giải pháp marketing online này đòi hỏi phải có nhiều thời gian và kỹ năng.

    Google display network
    Kênh marketing online này cho phép hiển thị hình ảnh của bạn lên. Website khác đã được đăng kí với Google Adsense như Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail, Blogger… GDN có tính trực quan, giúp tiếp thị thương hiệu tốt, mang về lượng khách. Hàng tiềm năng nhưng trả phí cao, không tập trung khách hàng mục tiêu.

    Video trên Youtube
    Kết nối với khách hàng bằng cách quảng cáo video trên youtube. Quảng cáo có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau cùng video. Thông điệp sẽ được khách hàng nhớ lâu vì nội dung trực quan, sinh động. Nhưng giải pháp marketing này buộc phải sáng tạo nội dung xuất sắc mới lôi kéo khách hàng xem quảng cáo và cần chi phí lớn.

    Như vậy theo đánh giá khách quan của TOP Marketing: Website, SEO, Google Adwords, Phần mềm gửi email là kênh marketing online thiết yếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào/

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này