1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Tầm quan yếu của social entitytrong SEO - ích lợi to lớn bạn chẳng thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Thông Báo Từ Ban Quản Trị' bắt đầu bởi minhminh, 10/1/21.

  1. minhminh

    minhminh Member

    Tham gia ngày:
    6/10/20
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tầm quan yếu của social entitytrong SEO - ích lợi to lớn bạn chẳng thể bỏ qua

    social entity là một định nghĩa quan yếu nhất cần Phân tích trong SEO website. Thuần tuý, bởi vì entity giúp website của bạn được Google nhận diện phổ quát hơn, xây dựng được thương hiệu uy tín trong mắt người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải entity là gì và độ quan yếu của nó trong SEO.

    1. Entity là gì?
    Google đã định nghĩa entity như sau:

    “Entity là một sự vật hoặc khái niệm được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.”

    Điều quan yếu là phải hiểu rằng sự vật ở đây ko nhất mực phải là một đối tượng vật lý, nó cũng có thể là màu sắc, tháng ngày, ý tưởng

    [​IMG]



    Content
    Content theo ý kiến SEO là sự kết nối các entity bằng các mối quan hệ.

    Trong tuyên bố, “SEO đã chết” có entity “SEO”, có enity “đã chết” và có mối quan hệ mà cái này kết nối với cái kia và hướng của mối quan hệ.

    đông đảo content về cơ bản là như thế này.

    các liên kết
    Về cơ bản, các kết liên là kết nối giữa những entity ngay cả trước Phân tích của Google

    liên kết biểu hiện mối quan hệ và hướng giữa những trang trên website. Những trang đó là các entity cất các entity không giống nhau.

    Hơn nữa, entity của anchor text được kết nối duyệt y mối quan hệ với một chủ đề và entity chủ đề ấy được kết nối ưng chuẩn mối quan hệ có hướng (liên kết) với entity của landing page.

    Thuật toán RankBrain
    RankBrain ko phải là một nhân tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống. Công việc của nó chẳng phải là hoạt động như một tín hiệu mà là điều chỉnh tín hiệu nào mang trọng lượng cao hơn.

    Đối với một truy tìm như [quà tặng kỳ nghỉ tốt nhất], RankBrain sẽ giải thích dấu hiệu nào hợp lý nhất để đáp ứng kết quả tốt nhất.

    Bản thân thời kì đã là một entity, tầm quan yếu của nó được xem trọng hơn như một danh sách từ năm 2014, bất nói nó có bao lăm kết liên ko hiệu quả

    Đối với một truy nã như “Nội chiến tại Mỹ” hết sức hot như vậy. Cố nhiên, entity có độ uy tín cao sẽ là một yếu tố quan yếu hơn là sự mới mẻ.

    Về cơ bản, bản thân RankBrain chỉ thuần tuý xác định những chỉ số và mối quan hệ entity nào là quan yếu nhất đối với một truy vấn cụ thể.

    hai. Những gì bạn cần biết về entity
    danh sách social entity

    phần đông những gì chúng ta biết về các entity được lấy từ một vài patent, 1 vài người thông minh và trong khoảng các gì có ý nghĩa.

    mặc dù những bằng sáng chế thường cần được lọc rất kỹ, nhưng những bằng sáng chế nói dưới đây rất có ý nghĩa nên có chút nghi ngờ rằng chúng đã được đưa vào hệ thống của Google.

    [​IMG]

    Điều ấy nói rằng, có phổ quát cách Google dùng các bằng độc quyền sáng chế này. Vì vậy, chúng ta sẽ đề cập về chúng một cách tổng quát và chúng dẫn chúng ta đi theo hướng nào tốt.

    Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu entity
    Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên chỉ số là tiêu đề của bằng sáng chế Google mà họ đã được cấp vào năm 2015. Không những thế, nó còn là bằng sáng chế Việc đầu tiên nhưng chưa phải rốt cuộc.

    các bạn có thể tậu thấy phân tách của tôi về bằng sáng chế tại đây nhưng phải đọc và xử lý rất nhiều công thức. Đừng lo âu, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm điều ấy.

    Theo các thông báo trong bằng sáng chế, việc xếp hạng các entity để tìm kiếm can hệ đến việc coi xét 4 yếu tố.

    Chúng tôi hiện tại đang coi xét bằng sáng chế được cấp vào năm 2016. Bằng sáng chế này rất hay và dễ tóm lược

    Đây là những kết luận bạn cần rút ra:

    Mỗi entity được gán một mã định danh duy nhất. Điều này có thể sẽ can hệ tới việc Google mua lại Metaweb vào năm 2010 (được Bill Slawski kể ở đây).

    Việc xác định entity có đa dạng khả năng được yêu cầu bởi người kiếm tìm được hoàn thành bằng cách thiết lập entity nào xuất hiện phổ quát lần nhất trong 10 kết quả top đầu. Ví dụ: nếu như người nào đó kiếm tìm [dave davies] thì hồ hết những website xếp hạng top đầu đều đề cập đến entity của nghệ sĩ guitar Kinks. Hơn nữa, đấy là entity được dùng cho các thứ như bảng kiến thức.

    Có một cơ sở vật chất dữ liệu entity để tiết kiệm việc Google phải xử lý những kết quả bậc nhất mỗi lúc truy tìm được chạy, một hạ tầng dữ liệu còn đó chỉ lưu trữ những entity và kết nối của chúng. Hãy coi nó giống như một cơ sở dữ liệu kết liên, nhưng dành cho những entity.

    những entity được xếp hạng theo điểm chất lượng, bao gồm độ mới, sự lựa chọn trước đó của người dùng, backlink và kết liên đi. Hãy nhớ rằng đây đơn thuần là bằng độc quyền sáng chế Cho nên hãy kết liên đến mọi trang web bạn có thể tậu thấy.



    Với phương pháp này, khả năng của Google trong việc Nhận định về các entity và mối quan hệ của họ trở thành mạnh mẽ hơn đáng nhắc.

    phối hợp với những tiến bộ của họ trong việc hiểu ngôn ngữ khi không và machine learning cũng như tầm quan yếu của các thực thể còn cải thiện vọt hơn nữa.

    các entity liên quan
    Bằng sáng chế cuối cùng mà chúng ta sẽ luận bàn ở đây có tiêu đề thuần tuý là “Các entity có liên quan” và đã được cấp ở dạng hiện tại vào đầu năm nay.

    các bạn có thể thấy, bản thân bằng độc quyền sáng chế rất nhanh để tóm lược nhưng những ý tưởng bên trong nó thì khôn cùng mạnh mẽ.

    3. Tại sao các entity lại quan trọng đối với SEO?
    Tầm quan yếu của entity

    các entity quan yếu đối với việc SEO nói chung. Bởi vì, về cốt lõi, chúng là cả một toàn cầu.

    Bản thân chúng ta hiểu mọi thứ xung quanh mình trong bối cảnh của các entity và mối quan hệ của chúng. Chúng tôi chỉ có xu thế ko nghĩ về nó theo Mọi chi tiết xin liên hệ đó.

    Một phần đông lý do, chúng ta mới khởi đầu đề cập về vấn đề này ngay bây giờ là cần có công nghệ machine learning để sử dụng định nghĩa này từ cấp độ tìm kiếm.

    nếu không có machine, Google không thể hiểu ngôn ngữ đủ tốt để diễn giải những trang và mối quan hệ social entity chất lượng

    [​IMG]

    nếu ko có công nghệ machine learning và đặc trưng thuật toán RankBrain, Google không thể học cách dành đầu tiên những dấu hiệu một cách chuẩn xác và mau chóng cũng như điều chỉnh các điều chưa biết, học hỏi trong khoảng chúng.

    Vì thế, bây giờ chúng ta khởi đầu thấy rất nhiều điều này xảy ra và cộng với nó là một sự thay đổi to về cách các trang web xếp hạng.

    những liên kết vẫn là một tín hiệu, nhưng chúng sẽ đơn giản trở nên một cơ chế trong số phổ quát công thức để thiết lập các trị giá entity.

    Để tối ưu hóa trong toàn cầu mới này, chúng ta cần đổi thay cách nghĩ về các trang web của mình và cách chúng ta marketing ra bên ngoài.

    nếu chúng ta muốn xếp hạng cho “blue widgets”, chúng ta cần xem xét Google hiện có thể hoặc sẽ sớm hiểu tất cả các entity không giống nhau can hệ tới chúng và theo trật tự nào thì dự kiến của người kiếm tìm đa dạng khả năng sẽ được đáp ứng.

    Hơn nữa, bây giờ các bạn cần cân kể xem các bạn cần những entity nào trên website của mình và chúng cần được kết nối như thế nào để SEO khả năng Google hiểu các bạn có phổ thông khả năng đáp ứng phổ thông loại dự định hơn đối thủ cạnh tranh của các bạn.

    Entity và những kết liên
    có lẽ, điều quan trọng hơn đối với các chuyên gia SEO là sự thay đổi trong những liên kết.

    tuồng như, những kết liên sẽ đơn giản trở nên một trình kết nối entity trong số đa dạng liên kết.

    tại sao một liên kết lại cần thiết để chuyển giá trị nếu như mọi tín hiệu khác và sự hiểu biết sâu sắc về cách các entity liên quan được đặt ra?

    Google ko cần biết rằng tôi đang kết liên cụ thể đến trang web của Dave Davies of the Kinks.
     

Chia sẻ trang này